VTG (Canada) mong muốn đầu tư vào tuyến Metro tại Hà Nội

VTG (Canada) Wants to Invest in The Metro Line in Hanoi

Google Translate

Ngày 22/11, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã gặp ông Richard Courey, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Vận tải (VTG) từ Canada để thảo luận kế hoạch đầu tư vào Việt Nam của VTG.

Ngày 22/11, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã gặp ông Richard Courey, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Vận tải (VTG) từ Canada để thảo luận kế hoạch đầu tư vào Việt Nam của VTG.

Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng hoan nghênh và đánh giá cao những kinh nghiệm của VTG trong lĩnh vực phát triển hạ tầng giao thông vận tải ở nhiều nước trên thế giới. Theo Phó Thủ tướng, trong bối cảnh hiện nay, Việt Nam đang vận động các nguồn lực xã hội để đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng để phát triển kinh tế – xã hội. Do đó, Chính phủ luôn hoan nghênh và đánh giá cao quyết tâm của các đối tác quốc tế tiềm năng có kinh nghiệm trong việc đầu tư vào các dự án cơ sở hạ tầng ở Việt Nam.
So how would you know whether you require a therapist? Psychiatry clinic in Bhopal are therapeutic spelevitra 40 mg try my shopts with specific preparing in the range of emotional well-being.

VTG đã nghiên cứu, đề xuất với Hà Nội, Chính phủ, các Bộ, ngành triển khai thực hiện dự án đường sắt đô thị 2 kết nối sân bay Nội Bài với khu vực Hồ Tây theo hình thức hợp tác nhà nước – tư nhân (PPP).

Theo nghiên cứu của VTG, đây sẽ là đường sắt đô thị hoàn toàn khả thi về công nghệ và khả năng thu hồi vốn, đảm bảo lợi ích cho các nhà đầu tư.

Richard Courey và các đồng nghiệp của ông đã báo cáo với Phó Thủ tướng về ý tưởng, phương pháp, công nghệ, tiến độ đầu tư của dự án và đề xuất một số kiến ​​nghị với Chính phủ.Hơn nữa, ông cũng khẳng định với danh tiếng và kinh nghiệm của mình, VTG có đầy đủ năng lực chuyên môn và tài chính để thực hiện thành công dự án, đáp ứng mọi yêu cầu của Chính phủ Việt Nam.

Phó Thủ tướng cũng đề nghị VTG nghiên cứu thêm các dự án đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là cơ sở hạ tầng giao thông đường sắt, bao gồm tuyến đường sắt cao tốc Bắc Nam.